DemonsAreCrazy Wiki

EnvyForest

ป่าริษยา เป็นสถานที่ที่ผู้คนมักเข้าใจผิด มันไม่ควรจะสวยงามหรือเป็นป่าด้วยซ้ำ เมื่อนานมาเเล้วผีเสื้อยักษ์นาม มอธควีน ได้ย้ายเข้ามาเเละยึดสถานที่เเห่งนี้ เปลี่ยนมันเป็นอาณาจักรที่เห็นอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งซาตานองค์ก่อนเห็นว่ามันทำให้ป่าเต็มไปด้วยความริษยา ความอิจฉาในความงามของมัน เเต่ตอนนี้ไม่มีซาตานอีกต่อไป ผู้เข้าสมัครทั้งหลายจะต้องช่วงชิงป่าริษยานี้กลับมาจาก มอธควีน โดยการยึดครองไข่เเห่งความมืดที่จะฟักตัวออกมาเป็น อาราคเน่ เเมงมุมที่จะช่วยขับไล่มอธควีนออกไป เเละขึ้นครองขุมนรกริษยาเเทน

ภาพรวม[ | ]

EnvyForestMap
  • โหมด : อารีนา
  • ประเภท : ชิงธง
  • ทีม : 4-4-4
  • เป้าหมายหลัก : ยึดครองรังไข่เเห่งความมืดเเละเก็บคะเเนนถึง 100%
  • เวลา : 45 นาที

เป้าหมายหลัก[ | ]

เป้าหมายหลักของอารีน่านี้คือการขับไล่ มอธควีน ออกไปด้วยการอัญเชิญ อาราคเน่ ซึ่งผู้เล่นสามารถทำได้ด้วยการยึดครองไข่เเห่งความมืดที่อยู่ตามจุดต่างๆของป่าริษยานี้ ไข่เเต่ละใบจะมอบพลังงานให้เเก่ทีม ทีมที่สามารถสะสมพลังงานความมืดได้ครบ 100% ก่อนจะอัญเชิญ อาราคเน่ ออกมาได้สำเร็จเเละได้ปกครองขุมนรกเเห่งความริษยานี้

ไข่เเห่งความมืด[ | ]

ในอาณาจักรเเห่งความริษยา จะมีไข่เเห่งความมืด(Dark Spawn Eggs) ทั้งหมด 12 ใบ ตามจุดต่างๆทั่วทั้งเเมพ เเละถูกเเบ่งออกเป็น 3 โซนด้วยเเม่น้ำ

ไข่เเห่งความมืดสามารถถูกทำลายได้ด้วยการทำ ความเสียหายKO ยิ่งมีค่า KO สูงก็จะทำความเสียหายให้กับไข่เเห่งความมืดสูงขึ้น เมื่อยึดครองไข่ได้จะได้รับเเต้ม 1% เเละไข่เเห่งความมืดนั้นจะกลายเป็นทีมเดียวกัน ที่จะทำการโจมตีปีศาจฝ่ายตรงข้ามที่เข้ามาในระยะ ถ้าไข่ถูกทำลายโดยฝ่ายตรงข้าม คะเเนนของทีมจะถูกลดเเละไข่จะกลับไปเป็นทีมอิสระ ให้ผู้เล่นสามารถทำการยึดครองได้ใหม่

รายชื่อมอนสเตอร์[ | ]

มีมอนสเตอร์ประหลาดมากมายในป่าริษยา มอนสเตอร์เเต่ละประเภทจะให้ค่าประสบการณ์เเละเงินที่เเตกต่างกัน

Creep Type Wurm Flos Thorn Gerubua
Exp gained

Muhqueen

Aragnea

การบินของมอธควิน[ | ]

ในบางช่วง มอธควีน จะบินไปรอบๆอณาจักรเเละโจมตีไข่เเห่งความมืดพร้อมกับชิงมันคืนมาจากผู้เล่น การโจมตีของมอธควีนจะทำความเสียหายเป็นวงกว้างรอบๆไข่ที่มันโจมตี ทางที่ดีควรจะออกห่างจากไข่เมื่อมีมอธควินบินอยู่ใกล้ๆ

หมอกปิศาจ[ | ]

มอธควีนจะร่ายหมอกปปิศาจปกคลุมทั่วทั้งป่าเพื่อปกป้องเขตเเดนของเธอ หมอกจะรีเซตไข่เเห่งความมืดกลับไปเป็นทีมอิสระ เเละเผยตำเเหน่งผีเสื้อในป่าที่จะมอบคะเเนนให้ทีมที่เก็บได้

แนวทางการเล่น[ | ]

แยกกันยึดครองไข่[ | ]

เเบ่งทีมของคุณออกเเละยึดครองไข่เเห่งความมืดให้ได้ไวที่สุด ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมดึงดูดความสนใจจากศัตรูคุณก็สามารถแอบไปยึดครองไข่ที่อยู่อีกด้านหนึ่งของป่าริษยาได้ เนื่องจากเป้าหมายหลักเป็นการยึดครอง การปักหลักเเละปกป้องไข่เเห่งความมืดที่คุณมีอาจจะไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุด

ล่าเกอรูบัว[ | ]

การกำจัดเกอรูบัว(Gerubuas) ที่อยู่ใกล้น้ำตก จะทำให้ทีมของคุณได้รับค่าประสบการณ์จำนวนมาก เเละได้เปรียบคู่ต่อสู้ ดังนั้นการรวมกลุ่มเเละจัดการเกอรูบัวเเล้วชิงความได้เปรียบในการปะทะ ก็เป็นอีกหนึ่งเเนวทางที่ทำให้คุณชนะได้ง่ายๆ (เกอรูบัวเป็นมอนสเตอร์ที่เเข็งเเกร่งเเละมีพลังชีวิตค่อนข้างสูง)

Envy Materials[ | ]

Icons Name Description How to obtain
M env1 Clear Wing Ripped wing from Envy fireflies. Commonly used in cosplay wing. Envy Forest
M env2 Blue Leaf Strange plant grown by Muhqueen. Envy Forest
M env3 Bad Clover Four petals clover that bring bad luck to all. Envy Forest
M env4 Wiggling Vine Living vine that used to be part of Flos arm. Envy Forest
M env5 Wurm Shell Strong shell that can change color to its surrounding. Envy Forest
M env6 Golden Tulip Beautiful flower that actually smell like fart. Envy Forest
M env7 Tree Eye Huge rolling eye that comes from Envy Forest. Envy Forest
M env8 Statue Head Huge contraband that can cause a hefty amount of fines. Envy Forest
M env9 Dark Egg Tasty egg that can spawn into giant Aragnea. Envy Forest

Envy Conquest[ | ]

Play Envy X Times[ | ]

Conquest Reward
Play Envy 3 times N sol3 30 souls
Play Envy 6 times I ksh1 x1
Play Envy 13 times I evo1 x1
Play Envy 23 times S wep3 Weapon Schema XIV x1
Play Envy 33 times N sol5 50 souls
Play Envy 45 times N gld7 200 gold
Play Envy 66 times N sol9 90 souls
Play Envy 99 times T all43 Flow Amulet x1
Play Envy 130 times S wep4 Weapon Schema XIX x1

Win Envy X Times[ | ]

Conquest Reward
Win Envy 1 times T all4 x1
Win Envy 3 times N sol5 50 souls
Win Envy 6 times I evo1 x1
Win Envy 13 times S arm3 Armors Schema XIV x1
Win Envy 23 times N gld5 100 gold
Win Envy 33 times N sol7 70souls
Win Envy 45 times N gld9 500 gold
Win Envy 66 times T all54 Nature Bangle x1
Win Envy 99 times S arm4 Armors Schema XIX x1

Win Envy X Consecutive Times[ | ]

Conquest Reward
Win Envy 2 cons I bls1 x2
Win Envy 3 cons S wep2 Weapon Schema IX x1
Win Envy 4 cons I bls1 x4
Win Envy 5 cons T all1 Power Ring x1
Win Envy 6 cons I bls1 x6
Win Envy 7 cons I ksh2 x2
Win Envy 8 cons I ksh3 x1
Win Envy 9 cons I ksh3 x2

Complete X Envy Quest[ | ]

Conquest Reward
Complete 3 Envy Quests N gld4 50 gold
Complete 6 Envy Quests N sol6 60 souls
Complete 9 Envy Quests Z env1 Envious I x1
Complete 13 Envy Quests N sol9 90souls
Complete 17 Envy Quests Z env2 Envious II x1
Complete 21 Envy Quests T all41 x1
Complete 27 Envy Quests N gld9 500 gold
Complete 33 Envy Quests Z env3 Envious III x1
Complete 39 Envy Quests T all54 Nature Bangle x1