DemonsAreCrazy Wiki

Gluttony Park หรือ สวนสนุกจอมตะกละ เป็นนรกขุมแรกในนรกแห่งบาปทั้งเจ็ด สวนสนุกเเห่งนี้เป็นมีไว้สำหรับลงโทษเหล่าวิญญาณบาปของผู้ที่ควบคุมความตะกละของตัวเองไม่ได้ พวกมันที่จะติดอยู่ในนรกขุมเเห่งนี้อย่างหิวโหยเเละต้องคอยกัดกินเศษซากของเหลือ ไปตลอดกาล เครื่องเล่นมากมายในสวนสนุกเเห่งนี้ถูกสร้างมาทรมานวิญญาณเหล่านี้อย่างสุดขีดเพื่อเเลกกับเศษอาหารเน่าๆ

English

GluttonyHeader

ภาพรวม[ | ]

GluttonyParkMap

เจ้าหนอนจอมตะกละกำลังรอเหยื่อเเสนอร่อย ทีมที่สามารถล่าเนื้อของมอนสเตอร์และปีศาจมาให้กับมันได้มากที่สุดก็จะได้รับการตอบเเทน เเละขึ้นครองขุมนรกเเห่งความตะกละนี้

  • โหมด: อารีน่า
  • ประเภท: ล่าเนื้อ
  • ทีม: 4 ต่อ 4
  • เป้าหมาย: ล่าอาหารมาเติมในถ้วยจอมตะกละทำเเต้มให้ถึง 200%
  • เวลา: 30 นาที

เป้าหมายหลัก[ | ]

การชนะอารีน่า นรกตะกละ ผู้เล่นจะต้องมอบเนื้อที่เป็นอาหารให้เเก่ หนอนตะกละ ที่เป็นผู้ดูแลอาณาจักรเเห่งความตะกละ ผู้เล่นสามารถมอบเนื้อให้ด้วยการล่ามอนสเตอร์ภายในอาร่น่าเพื่อเติมเต็มถ้วยของทีมตัวเอง ทีมที่สามารถเติมถ้วยจนเต็ม(200%) ได้ก่อนก็จะชนะ โดยที่มอนสเตอร์เเต่ละตัวจะมอบเนื้อให้ไม่เท่ากัน

รายชื่อมอนสเตอร์[ | ]

Doov Chaz Aldente Confisor Boulangor Tirosh
Gluttony Doov Gluttony Chaz Gluttony Aldente Gluttony Confisor Gluttony Boulangor Gluttony Tirosh
+1% +2% +4% +25% +25% +40%

เควสพิเศษ[ | ]

GluttonyBerry

หนอนตะกละ มักจะมอบภารกิจให้กับผู้เล่นระหว่างการเเข่งขัน ที่จะได้รับโบนัสคะเเนนเป็นการตอบเเทน เเต่พึงระวังว่าคู่ต่อสู้ของคุณก็จะได้รับภารกิจนี้เช่นกัน เเละมีเพียงเเค่ทีมเดียวที่จะสามารถรับรางวัลจากภารกิจเเต่ละอัน ทีมที่สามารถทำตามเป้าหมายที่มอบให้ได้ก่อนจะเป็นฝ่ายได้รับคะเเนน

  • เก็บบลัดเบอร์รี่ 1 ครั้ง: +เเต้ม 13%
  • ล่าเนื้อดูฟ 13 ชิ้น: +เเต้ม 13%
  • ล่าเนื้ออัลเดนเต้ 4 ชิ้น: +เเต้ม 13%
  • ล่าเนื้อเเชซ 7 ชิ้น: +เเต้ม 18%
  • หาเเละล่าเรดดูฟ 1 ตัว: +เเต้ม 23%
  • ล่าเนื้อไทรอช 1 ชิ้น: +เเต้ม 30%
  • ล่าปีศาจ 1 ตัว: +เเต้ม 30%
  • ล่าปีศาจ 3 ตัว: +เเต้ม 90%

การใช้ถ้วยจอมตะกละ[ | ]

ผู้เล่นสามารถเขย่าถ้วยของทีมตรงข้ามได้ ที่จะส่งผลให้เนื้อ(แต้ม)ของอีกฝ่ายลดลง 10% จากปัจจุบัน เเต่พึงระวังว่าทั้งสองทีมสามารถเขย่าถ้วยของฝั่งตรงข้ามได้ฉะนั้นอย่าลืมที่จะมาป้องกันถ้วยของฝั่งคุณจากการโดนเขย่า ในการเขย่าถ้วยจะใช้เวลา 6 วินาที ที่จะทำให้ไม่สามารถโจมตีหรือเคลื่อนที่ได้ ดังนั้นวางกลยุทธ์ของคุณให้ดี ปกป้องคะเเนนของคุณเเละเเอบลดคะเเนนของศัตรูเพื่อชัยชนะ!

GluttonyCup

แนวทางการเล่น[ | ]

แยกฟาร์ม[ | ]

ในขณะที่การรวมกลุ่มทำให้คุณเเข็งเเกร่งกว่าในทีมไฟต์เเละสามารถกำจัดศัตรูได้ง่าย เเต่นี้ก็ไม่ใช้เเค่เเนวทางเดียวในการชนะ เนื่องจากเป้าหมายของอารีน่าเป็นการทำคะเเนนให้ถึง 200% ให้ได้เร็วที่สุด เมื่อถึงจุดที่ดีมอนของคุณเเข็งเเกร่งพอการเเยกกันออกล่าก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บเเต้มเเละยังสามารถทำภารกิจรองของด่านไปพร้อมๆกันด้วย

ครองพื้นที่[ | ]

พื้นที่ส่วนกลางของด่านเป็นจุดสำคัญที่มีมอสเตอร์จำนวนมากให้ล่าเเละในขณะเดียวกันยังเป็นจุดที่คุณสามารถป้องกันหรือโจมตีถ้วยของอีกทีมได้ ซึ่งการครองพื้นที่ส่วนนี้ไว้ได้จะทำให้คุณมีโอกาสชนะฝ่ายตรงข้ามได้ง่ายขึ้น

ล่ามอนสเตอร์ระดับสูง[ | ]

มอนสเตอร์ในด่านจะมีระดับที่เเตกต่างกันไป ซึ่งเเน่นอนว่ามอนสเตอร์ที่ระดับสูงขึ้นจะให้คะเเนนที่มากขึ้นเเละมีความยากในการล่ามากขึ้นเช่นกัน การรวมกลุ่มกันเพื่อเร่งการอัพเลเวลเเละฆ่าฝ่ายตรงข้ามในช่วงต้นเกม ซื้อไอเทมในอารีน่าทำให้ตัวละครเเข็งเเกร่งขึ้นเเละออกล่ามอนสเตอร์ระดับสูงที่มีคะเเนนสูงก็เป็นอีกเเนวทางที่ทำให้คุณได้เปรียบฝ่ายตรงข้าม

ดีวิลเชฟ[ | ]

ดีวิลเชฟ เป็นสิ่งมีชีวิตอันทรงพลังที่เกิดจากการรวมตัวกันของดวงวิญญาณจอมตะกละ หลังจากเเต้มของทั้งสองทีมรวมกันได้มากกว่า 300% เป็นเวลา 5 นาที ดีวิลเชฟจะปรากฎตัว เหล่าปีศาจส่วนมากไม่กล้าเผชิญหน้ากับดีวิลเชฟ เเต่ผู้ใดก็ตามที่กำจัดเขาได้จะได้รับวัตถุดิบอันล้ำค่า หัวใจเเห่งความตะกละ(heart of gluttony)

Devil Chef[ | ]

DevilChef

พ่อครัวที่แท้จริงของ Hell's Kitchen เกิดจากการหลอมรวมของวิญญาณบาปผู้หิวโหยนับล้านในอาณาจักรตะกละ

Basic Stats[ | ]

HP MP SP KO
40,000 400 200 100
STR VIT DEX TAL
230 666 130 300
Elemental Resistance
Normal - Light -25 Fire - Wind - Water 40
Earth -40 Thunder - Ice - Poison - Dark 25
  • ภูมิคุ้มกันต่อสถานะ charm และ death}}

Gluttony Materials[ | ]

Icons Name Description How to obtain
M glt1 Wooden Stalk Common stick that you can get from any of the hell's plant Gluttony Park
M glt2 Decayed Tooth Tiny tooth from an identified owner. Used primary as a construction material Gluttony Park
M glt3 Rotten Meat Rancid meat that is perfect for crafting anything with smelly intent Gluttony Park
M glt4 Green Goo Saliva commonly found from gluttony realm. Very sticky and is often used as glue Gluttony Park
M glt5 Used Ticket Circus ticket that has already been stamped as invalid. Gluttony Park
M glt6 Smelly Muffin Yucky muffin that is full with maggots. Favarite snacks among Demions. Gluttony Park
M glt7 Eater's Horn Strong horn broken from the back of Gluttony Worm. Gluttony Park
M glt8 Wiggly Tongue Cut-off tongue that try to wiggle its way back to its owner. Gluttony Park
M glt9 White Larva Tiny offspring of Gluttony Worm. Contains powerful magic. Gluttony Park

Gluttony Conquest[ | ]

Play Gluttony X Times[ | ]

Conquest Reward
Play Gluttony 3 times N sol3 30 souls
Play Gluttony 6 times I ksh1 x1
Play Gluttony 13times I evo1 x1
Play Gluttony 23 times S wep3 Weapon Schema XI x1
Play Gluttony 33 times N gld5 100 gold
Play Gluttony 45 times N sol7 70 souls
Play Gluttony 66 times N gld9 500 gold
Play Gluttony 99 times T all45 Defence Bangle x1
Play Gluttony 130 times S wep4 Weapon Schema XVI x1

Win Gluttony X Times[ | ]

Conquest Reward
Win Gluttony 1 times T all2 Fortitute Ring x1
Win Gluttony 3 times N sol5 50 souls
Win Gluttony 6 times I evo1 x1
Win Gluttony 13 times S arm3 Armors Schema XI x1
Win Gluttony 23 times N sol5 70 souls
Win Gluttony 33 times N gld7 200 golds
Win Gluttony 45 times N sol9 90 souls
Win Gluttony 66 times T all52 Defence Bangle x1
Win Gluttony 99 times S arm4 Armors Schema XVI x1

Win Gluttony X Consecutive Times[ | ]

Conquest Reward
Win Gluttony 2 cons I bls1 x2
Win Gluttony 3 cons S wep2 Weapon Schema VI x1
Win Gluttony 4 cons I bls1 x4
Win Gluttony 5 cons I ksh2 x1
Win Gluttony 6 cons I bls1 x6
Win Gluttony 7 cons I ksh2 x2
Win Gluttony 8 cons I ksh3 x1
Win Gluttony 9 cons I ksh3 x2

Complete X Gluttony Quest[ | ]

Conquest Reward
Complete 3 Gluttony Quests N gld4 50 golds
Complete 6 Gluttony Quests N sol6 60 souls
Complete 9 Gluttony Quests Z glt1 Hunger I x1
Complete 17 Gluttony Quests Z glt2 Hunger II x1
Complete 21 Gluttony Quests T all48 x1
Complete 33 Gluttony Quests Z glt3 Hunger III x1
Complete 39 Gluttony Quests T all54 Nature Bangle x1

In Game Tutorial[ | ]