DemonsAreCrazy Wiki

โรงงานนรก(Sloth Factory) เป็นโรงงานการเเพทย์ที่สามารถดำเนินการได้ด้วยตัวเองโดยเหล่าหุ่นยนต์เเพทย์ เหล่าวิญญาณที่เกียจคร้านจะถูกลงทะเบียนไว้ในโรงงานเเห่งนี้เพื่อเป็นหนูทดลองให้กับหุ่นยนต์เเพทย์ อารีน่านรกขี้เกียจเป็นด่าน เดธเเมทช์ '3 ต่อ 3 ต่อ 3' ที่ผู้เล่นจะต้องทำการล่าหัวใจของปิศาจทีมตรงข้ามให้ครบ 23 ดวงเพื่อรับชัยชนะในด่านนี้

SlothHeader

SlothMap f1
SlothMap f2

ภาพรวม[ | ]

  • โหมด : อารีนา
  • ประเภท : เดธเเมทช์ / ล่าปีศาจ
  • ทีม : 3-3-3
  • เป้าหมาย : สังหารทีมตรงข้ามให้ครบ 23 ตัว
  • เวลา : 36 นาที

เป้าหมายหลัก[ | ]

โรงงานนรกเเห่งนี้ขับเคลื่อนด้วยหัวใจสดๆของปีศาจ ผู้เล่นจะต้องทำการส่งมอบหัวใจให้กับสถานที่เเห่งนี้เพื่อชัยชนะ ผ่านการสังหารผู้เล่นอีกสองทีม ทีมเเรกที่สามารถสังหารปีศาจฝ่ายตรงข้ามได้ครบ 23 ตัวก่อนจะได้ขึ้นครองขุมนรกเเห่งความขี้เกียจเเห่งนี้

SlothHeartScore

การล่ามอนสเตอร์[ | ]

การกำจัดมอนสเตอรภายใน นรกขี้เกียจ จะไม่มอบคะเเนนใดๆให้เเก่ผู้เล่น เเต่จะมอบเงินเเละค่าประสบการณ์ให้กับผู้เล่นที่จะทำให้ตัวละครพัฒนาขึ้น เเละสร้างความได้เปรียบในการต่อสู่กับทีมตรงข้าม ในช่วงเเรกของเกมผู้เล่นควรจะเริ่มฟาร์มจากชั้นล่างของด่านเนื่องจากมอนสเตอร์มีระดับไม่สูงมาก

มอนสเตอร์ภายในนรกขึ้เกียจจะมีระดับที่เเตกต่างกันออกไปเเละให้ผลตอบเเทนเเตกต่างกันตามระดับ :

Creep Type Bok P-0 P-1 Med-6 Surg-1 P-4 Annihilator
Exp gained 10 exp 8 exp 30 exp 50 exp 150 exp 200 exp xxx exp
Copper gained 10 copper 1 copper 1 copper 30 copper 15 copper 1 copper xxx copper

การใช้งานเครื่องกระตุ้นหัวใจ[ | ]

ผู้เล่นสามารถเปิดใช้งานเครื่องกระตุ้นหัวใจ(Heart core) ภายในโรงงานนรกเพื่อที่จะทำการสังหารปีศาจฝ่ายศัตรูแบบสุ่มทันที 1 คน โดยปกติเครื่องกระตุ้นจะถูกล็อคเอาไว้ในห้องชั้นบนสุดของโรงงาน เพื่อที่จะเปิดใช้งานผู้เล่นจะต้องทำตามขั้นตอน ดังนี้ :

1. เปิดใช้งานอุปกรณ์ 1 จุดในชั้นใต้ดินของโรงงาน(มีทั้งหมด 3 เเห่งเเละมีเลขกำกับ) โดยที่เเต่ละจุดจะมี P0-4 ซึ่งการเปิดใช้งานอุปกรณืจะเป็นการปลดล็อคประตูของเครื่องกระตุ้นหัวใจ(เลขเดียวกัน) ที่อยู่ชั้นบนของโรงงาน

Sloth terminal

2. ใช้ลิฟต์หมายเลขเดียวกันเพื่อขึ้นไปยังชั้นบนของโรงงาน

Sloth gate

3. เปิดใช้งานเครื่องกระตุ้นหัวใจเพื่อสังหารศัตรูเเบบสุ่ม

Sloth heartcore

ระบบอัตโนมัติ (Heart Core Melt Down)[ | ]

เครื่องกระตุ้นหัวใจจะเปิดใช้งานอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งานในระยะเวลาหนึ่ง (13นาที) ผู้เล่นจะมีเวลา 90 วินาที ในการไปยังพื้นที่ปลอดภัยในส่วนกลางของโรงงาน เมื่อสิ้นสุดการนับถอยหลังผู้เล่นที่อยู่นอกพื้นที่ปลอดภัยจะถูกสังหาร เเละลดคะเเนนของทีมตามจำนวนผู้เล่นในทีมที่ถูกสังหาร.

HeartCoreMeltDown

  • เมื่อผู้เล่นถูกสังหารจากระบบอัตโนมัติ จะถูกลบคะเเนนลง 1 เเต้ม (คะเเนนรวมไม่สามารถติดลบได้)
  • ถ้ามีการเปิดใช้งานเครื่องกระตุ้นหัวใจโดยผู้เล่น ระบบอัตโนมัติจะเลื่อนเวลาออกไปอีก 3 นาที

Sloth Reward[ | ]

Icons Name Description How to obtain
M slt1 Rusty Screw Old and worn out screw that can easily give any one tetanus. Sloth Factory
M slt2 Bloody Bandage A roll of bondage that is soaked with identified blood. Sloth Factory
M slt3 Metal Scrap Pile of used scrap metals that is a good source of iron. Sloth Factory
M slt4 Tentacle A piece of cut-out tentacle that still wiggle now and then. Sloth Factory
M slt5 Disease Needle A syringe that are used by multiple infected patients. Super deadly. Sloth Factory
M slt6 Nickle Battery A battery from an ancient technology. Last only about an hour. Sloth Factory
M slt7 Bio Mass A living sloppy joe of organic meats. Very delicious. Sloth Factory
M slt8 Eternal Motor A perpetual motor that draws energy from nearby souls. Sloth Factory
M slt9 Mutant Embryo Hell's crown achievement, a super hero cell that someday will replace god. Sloth Factory

Sloth Conquest[ | ]

Play Sloth X Times[ | ]

Conquest Reward
Play Sloth 3 times N sol3 30 souls
Play Sloth 6 times I ksh1 x1
Play Sloth 13 times I evo1 x1
Play Sloth 23 times S wep3 Weapon Schema XI x1
Play Sloth 33 times N gld5 100 gold
Play Sloth 45 times N sol7 70 souls
Play Sloth 66 times N gld9 500 gold
Play Sloth 99 times T all46 Thunder Amulet x1
Play Sloth 130 times S wep4 Weapon Schema XIX x1

Win Sloth X Times[ | ]

Conquest Reward
Win Sloth 1 times T all3 x1
Win Sloth 3 times N sol5 50 souls
Win Sloth 6 times I evo1 x1
Win Sloth 13 times S arm3 Armors Schema XII x1
Win Sloth 23 times N gld5 100 gold
Win Sloth 33 times N sol7 70 souls
Win Sloth 45 times N gld9 500 gold
Win Sloth 66 times T all53 Arcane Bangle x1
Win Sloth 99 times S arm4 Armors Schema x1

Win Sloth X Consecutive Time[ | ]

Conquest Reward
Win Sloth 2 cons I bls1 x2
Win Sloth 3 cons S wep2 Weapon Schema VII x1
Win Sloth 4 cons I bls1 x4
Win Sloth 5 cons I ksh2 x1
Win Sloth 6 cons I bls1 x6
Win Sloth 7 cons I ksh2 x2
Win Sloth 8 cons I ksh3 x1
Win Sloth 9 cons I ksh3 x2

Complete X Sloth Quest[ | ]

Conquest Reward
Complete 3 Sloth Quests N gld4 50 gold
Complete 6 Sloth Quests N sol6 60 souls
Complete 9 Sloth Quests Z slt1 Dysania I x1
Complete 13 Sloth Quests N sol9 90souls
Complete 17 Sloth Quests Z slt2 Dysania II x1
Complete 21 Sloth Quests T all47 x1
Complete 27 Sloth Quests N gld9 500 gold
Complete 33 Sloth Quests Z slt3 Dysania III x1
Complete 39 Sloth Quests T all54 Nature Bangle x1

In Game Tutorial[ | ]