DemonsAreCrazy Wiki

ภายในภูเขาไฟอันร้อนระอุ ยักษ์ใหญ่สองตนต่อสู้กันด้วยความโกรธเกรี้ยวมาเป็นเวลานานเเสนนาน อิมพ์ไฟ ปีศาจตัวจิ๋วที่อาศัยอยู่ใต่ร่มเงาจากการต่อสู้ของยักษ์ทั้งสองก็จะคอยทรมานวิญญาณบาปทั้งหลายด้วยเครื่องทรมานเหล็กกล้าที่ร้อนอยู่ตลอดเวลาด้วยไอร้อนจากลาวา ถึงเวลาที่ผู้เล่นจะต้องช่วยตัดสินชัยชนะของยักษ์ทั้งสอง ทีมที่มีส่วนร่วมกับยักษ์ที่ชนะจะได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ปกครองคนใหม่เเห่งขุมนรกโทสะเเห่งนี้

WrathBanner

WrathMap

ภาพรวม[ | ]

  • โหมด : อารีน่า
  • ประเภท : ดันป้อม
  • ทีม : 5-5
  • เป้าหมายหลัก : ทำลายฐานฝั่งตรงข้าม
  • เวลา : 45 นาที

เป้าหมายหลัก[ | ]

เป้าหมายหลักของ นรกโทสะ เเห่งนี้คือการทำลายฐานของฝ่ายตรงข้าม เพื่อช่วยให้ยักษ์ของทีมคุณชนะการต่อสู้ ซึ่งการทำลายฐานทีมศัตรูผู้เล่นสามารถทำได้โดยการโจมตีฐานโดยตรง หรือทำลายป้อมปราการของทีมศัตรูเพื่อค่อยๆลดเลือดของฐานฝ่ายตรงข้าม ทีมที่สามารถทำลายฐานของอีกฝั่งได้จะเป็นผู้ชนะในขุมนรกโทสะ

ฐาน[ | ]

ฐานหลัก(Molten Core) เป็นเป็นใจกลางความโกรธเกรี้ยวของยักษ์ ซึ่งการทำลายฐานของฝั่งศัตรูจะเป็นการกำจัดยักษ์ของทีมตรงข้ามเเละชนะอารีน่า ผู้เล่นสามารถโจมตีฐานโดยตรง หรือทำลายป้อมปราการของทีมศัตรูเพื่อค่อยๆลดเลือดของฐานฝ่ายตรงข้าม เเต่การบุกเข้าไปโจมตีฐานโดยตรงจะต้องพึงระวังว่าฐาน(Molten Core) จะทำความเสียหายจริงตามสักส่วนพลังชีวิตเเก่ศัตรูที่อยู่ในระยะ

ป้อมปราการ[ | ]

การทำลายป้อม(Molten Pillars) เป็นอีกหนึ่งทางที่จะทำให้ชนะการเเข่งขัน โดยเเต่ละทีมจะมีป้อมทั้งหมด 6 ป้อม ที่จะคอยทำหน้าที่คุ้มกันผู้ที่จะเข้ามาโจมตีฐาน การทำลายป้อมของฝั่งตรงข้ามจะค่อยๆลดเลือกของฐานทีละเล็กน้อย เเละมากขึ้นตามจำนวนป้อมที่ถูกทำลาย

  • ป้อมปราการจะโจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้ที่สุดในระยะ 20 ม. ด้วยความเสียหายธาตุไฟ
  • เมื่อทำลายป้อมได้ทุกคนในทีมจะได้รับ 200 คอปเปอร์
  • ป้อมปราการจัดเป็นสิ่งปลูกสร้างที่จะลดความเสียหายธาตุที่ได้รับลง 40%
  • ป้อมปราการจัดเป็นสิ่งปลูกสร้างที่จะไม่ได้รับผลจากบัพ หรือ ดีบัพ

ป้อมยิ่งน้อย = ฐานยิ่งถูกลดพลังไวขึ้น

Wrath MoltenPillar

มอนสเตอร์[ | ]

มีมอนสเตอร์จำนวนหนึ่งที่อาศัยอยู่ใน นรกโทสะ เเห่งนี้ การสังหารมอนสเตอร์เหล่านี้จะทำการอัญเชิญพวกมันมาเป็นพวกที่จะช่วยทำลายฐานฝ่ายตรงข้าม เเละมอนสเตอร์เเต่ละตัวให้เงินเเละค่าประสบการณ์ต่างกัน

Creep Type Pyre Imp Musket Imp Temper Magmatos Brute Imp Animus*
Copper gained 30 copper 31 copper 20 copper 30 copper 200 copper xxx copper

Wrath SideCreeps

อนิมัส[ | ]

เมื่อป้อมปราการถูกทำลายถึงจำนวนที่กำหนด อนิมัส จะถูกอัญเชิญออกมาช่วยรบ ซึ่งอนิมัสเป็นมินิบอสที่มีความเเข็งเเกร่งมาก ทำให้เป็นอีกหนึ่งกลไกที่จะช่วยให้ผู้เล่นที่เสียเปรียบสามารถตอบโต้อีกฝั่งได้

เป่าเเตรสงคราม[ | ]

ผู้เล่นสามารถเพิ่มพลังให้กับกองทัพของตนได้ด้วยการกดใช้งาน เเตรสงคราม ที่จะตั้งอยู่ทางซ้ายของฐาน เเตรสงครามจะช่วยเพิ่มพลังโจมตีเเละพลังป้องกัน 33% เป็นเวลา 130 วินาที ให้กับมอสเตอร์ฝั่งพันธมิตร

Wrath WarHorn

ประตูมิติ[ | ]

ประตูมิติ จะตั้งอยู่ทางขวาของฐาน ที่จะทำให้ผู้เล่นเดินทางไปยังใจกลางของแมพได้ทันที เป็นกลไกหนึ่งของด่านที่จะทำให้ผู้เล่นเดินทางเข้าเลนได้ไวขึ้นหรือใช้เป็นทริคสำหรับตลบหลังคู่ต่อสู้ในเลน (ประตูมิติเป็นการเดินทางขาเดียว กลับไม่ได้)

Wrath TeleportationGate

กระจกวาร์ป[ | ]

กระจกวาร์ป จะตั้งอยู่ทางซ้ายของฐานเช่นเดียวกับ เเตรสงคราม ผู้เล่นสามารถเปิดใช้งานเพื่อเดินทางไปยังกระจกที่ตั้งอยู่อีกฟากของเเผนที่ได้ เพื่อทำการช่วงชิงทรัพยากรของอีกฝ่ายหรือใช้เพื่อลอบโจมตีฐานทัพฝ่ายตรงข้าม

WrathWarpMirror

ปืนใหญ่[ | ]

สำหรับผู้เล่นที่ทำการฟาร์มมอนสเตอร์บริเวณฐานทัพ สามารถช่วยสนับสนุนทีมที่อยู่ในเลน(สนามรบ) ได้ด้วยการยิงปืนใหญ่ที่ตั้งอยู่บริเวณฐาน ปืนใหญ่เเต่ละกระบอกจะยิงไปยังตำเเหน่งที่กำหนดสร้างความเสียหายเเก่ศัตรูในระยะ

Wrath Cannon

WrathMap cannon

เเนวทางการเล่น[ | ]

*เเนวหน้า/เเนวหลัง[ | ]

กลยุทธพื้นฐานในการต่อสู้เป็นทีม คือการเเบ่งหน้าที่อย่างเป็นสัดส่วน ในขณะที่เเนวหน้าคอยก่อกวนเเละโจมตีป้อมของศัตรู เเนวหลังก็ทำหน้าที่สะสมทรัพยากรณ์ ป้องกันฐานจากการถูกลอบโจมตี ฟาร์มมอนสเตอร์บริเวณฐาน ใช้งานเเตรสงครามเเละปืนใหญ่ เพื่อช่วยสนับสนุนทีม

*การลอบโจมตี[ | ]

การหาจังหวะที่ฝ่ายศัตรูกำลังวุ่นอยู่กับการต่อสู้กับเเนวหน้าของคุณเเละช่วงชิงทรัพยากรณ์ หรือ โจมตีฐาน เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ช่วยสร้างความได้เปรียบให้กับทีมของคุณ ควบคุมสนามรบ วางเเผน เเละอาศัยจังหวะที่ศัตรูไม่ทันระวังในการสร้างความได้เปรียบนี้ ผ่านการใช้กระจกวาร์ปเพื่อลอบไปยังฐานของศัตรูอย่างเเนบเนียน

Wrath Reward Materials[ | ]

Icons Name Description How to obtain
M wrt1 Broken Chain Small part of chains from a really long one. Wrath Canyon
M wrt2 Imp Horn Precious organ of any imp. Missing it will make it an outcast. Wrath Canyon
M wrt3 Stone Chunk A big and heavy pile of stones. You can built a mountain With 99 of this. Wrath Canyon
M wrt4 Torn Flag Small part of a flag made from a very disturbing materials. Wrath Canyon
M wrt5 Gunpowder Custom made gunpowder that can be only made by imp creatures. Wrath Canyon
M wrt6 Rusted Trap Trap made from quality silver. However, due to its size, it is very easy to spot. Wrath Canyon
M wrt7 Loser Stew Imp's special soup made from sinners' bone and other imps' meat. Wrath Canyon
M wrt8 Crystalized Lava Rare material from Wrath's lava bed. Wrath Canyon
M wrt9 Giants' Zit Let's not talk about this one. Wrath Canyon

Wrath Conquest[ | ]

Play Wrath X Times[ | ]

Conquest Reward
Play Wrath 3 times N sol3 30 souls
Play Wrath 6 times I ksh1 x1
Play Wrath 13 times I evo1 x1
Play Wrath 23 times S wep3 Weapon Schema XIII x1
Play Wrath 33 times N sol5 50 souls
Play Wrath 45 times N gld7 200 gold
Play Wrath 66 times N sol9 90 souls
Play Wrath 99 times T all42 Pyre Amulet x1
Play Wrath 130 times S wep4 Weapon Schema XVIII x1

Win Wrath X Times[ | ]

Conquest Reward
Win Wrath 1 times T all1 x1
Win Wrath 3 times N sol5 50 souls
Win Wrath 6 times I evo1 x1
Win Wrath 13 times S arm3 Armors Schema XIII x1
Win Wrath 23 times N gld5 50 souls
Win Wrath 33 times N sol7 200 gold
Win Wrath 45 times N gld9 90 souls
Win Wrath 66 times T all51 Offence Bangle x1
Win Wrath 99 times S arm4 Armors Schema x1

Win Gluttony X Consecutive Times[ | ]

Conquest Reward
Win Wrath 2 cons I bls1 x2
Win Wrath 3 cons S wep2 Weapon Schema VIII x1
Win Wrath 4 cons I bls1 x4
Win Wrath 5 cons I ksh2 x1
Win Wrath 6 cons I bls1 x6
Win Wrath 7 cons I ksh2 x2
Win Wrath 8 cons I ksh3 x1
Win Wrath 9 cons I ksh3 x2

Complete X Gluttony Quest[ | ]

Conquest Reward
Complete 3 Wrath Quests N gld4 50 gold
Complete 6 Wrath Quests N sol6 60 souls
Complete 9 Wrath Quests Z wrt1 Inflamed I x1
Complete 13 Wrath Quests N sol9 90 souls
Complete 17 Wrath Quests Z wrt2 Inflamed II x1
Complete 21 Wrath Quests T all43 Flow Amulet x1
Complete 27 Wrath Quests N gld9 500 gold
Complete 33 Wrath Quests Z wrt3 Inflamed IV x1
Complete 39 Wrath Quests T all54 Nature Bangle x1

In Game Tutorial[ | ]